Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Bật mí cách nhận biết áo vest Hàn Quốc chuẩn chất lượng

Vest hàn quốc đã trở thành lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ bởi sự lịch lãm, kiểu dáng trẻ trung màu sắc hiện đại. Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại áo vest nam hàn quốc. Vậy làm sao để tìm mua được áo vest hàn quốc chất lượng, cùng tìm hiểu ngay nhé!

Những dấu hiệu nhận biết áo vest hàn quốc chất lượng

Về thiết kế của áo
Thiết kế mẫu áo vest han quoc thường là 1 cúc, có sự sáng tạo ở cổ áo hay vạt áo để kết hợp hài hòa với quần jean tạo nên sự phá cách và trẻ trung.
Dáng áo vest nam hàn quốc
 Kết quả hình ảnh cho áo vest nam SEVEN UOMO
Vest hàn quốc thường được may ôm theo dáng người mặc nhưng không quá bó sát vì sẽ gây khó chịu. Kiểu dáng ôm giúp tôn dáng người mặc và vẫn tạo được cảm giác thoải mái, tự nhiên cho mọi hoạt động.
Đường chỉ may
Với sản phẩm vest chất lượng của hàn quốc thì những đường kim, mũi chỉ được may rất chỉn chu. Đường may thẳng,thanh thoát, mũi chỉ nhỏ.
Chất liệu vải áo vest
Hướng dẫn cách phối hợp quần Jeans với áo vest nam cực chất
Về chất liệu vải vest Hàn Quốc thường khá cứng để áo lên dáng được đẹp hơn nhưng vẫn mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu và thoải mái, không gây nóng mà còn thấm mồ hôi rất tốt
Để tìm mua được chiếc áo vest nam hàn quốc chất lượng bạn cần tìm cho mình địa chỉ bán hàng uy tín.
Thời trang sevenoumo - nơi quý ông hội tụ, là địa chỉ uy tín được nhiều quý ông tìm đến khi có nhu cầu may hay mua vest.  Sevenoumo tự tin sẽ làm hài lòng những khách hàng dù là khó tính nhất!

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan

Đây là bài cũ nhất


EmoticonEmoticon