Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Kinh nghiệm chọn áo sơ mi nam mà chàng trai nào cũng cần biết

Ấn tượng bạn đầu luôn làm người khác khó quên nhất. Không biết các bạn nữ khác thì như thế nào nhưng đối với riêng tôi thì luôn bị thu hút bởi các chàng trai khoác trên mình chiếc áo sơ mi. Một chiếc sơ mi nam phù hợp sẽ mang đến cho các chàng vẻ lịch lãm, phong cách riêng và hơn hết thể hiện được gu thời trang và thẩm mỹ của mỗi người.
Bạn đã biết cách chọn cho mình chiếc áo sơ mi sao cho phù hợp chưa? Cùng tìm hiểu những kinh nghiệm chọn áo sơ mi nam cực chuẩn dưới đây để có thể tự tin lựa chọn cho mình những chiếc áo sơ mi thời trang, phong cách và phù hợp nhất nhé!

Kinh nghiệm trong lựa chọn chất liệu áo sơ mi nam

Chất liệu may áo so mi nam không chỉ giúp bạn có được sự thoái mái, dễ chịu khi diện áo mà còn đóng vai trò không nhỏ trong việc giúp giữ form áo ổn định, không bị nhăn, hằn nếp, hay bị phai màu, bạc màu trong quá trình sử dụng.
Theo lời khuyên của các chuyên gia thiết kế, để phân biệt sơ mi chất lượng tốt và hàng kém chất lượng hãy chú ý đến phần cổ tay áo. Chiếc áo sơ mi sở hữu phần măng sét cổ tay cứng, phẳng, sờ vào thấy mịn, mát, đường chỉ đều… là một chiếc áo sơ mi tốt, sẽ đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bạn khi mặc.
Ngay cả khi bạn vận động mạnh, hoạt động nhiều thì cũng không cảm thấy khó chịu vì chất liệu vải tốt sẽ có khả năng thấm hút mồ hôi tốt hơn. Ngoài ra, chất lượng áo tốt sẽ giúp giữ dáng áo hiệu quả hơn, và góp phần tăng thêm độ tự tin của bạn mỗi khi xuất hiện.

Tinh tế trong việc lựa chọn áo sơ mi nam theo kiểu dáng

Một chiếc áo chất liệu đẹp mà kiểu dáng không phù hợp thì sẽ không phải là 1 lựa chọn ưu tiên cho các chàng trai.
Bạn hãy ưu tiên lựa chọn những chiếc áo có thiết kế phù hợp với vóc dáng, số đo cơ thể bạn, không nên chọn dáng áo suông rộng, dài nếu bạn sở hữu vóc dáng gầy, cao; và không nên chọn dáng áo quá ôm sát vào thân người nếu bạn có thể hình mập mạp, vòng bụng lớn.
Nếu bạn sở hữu khuôn mặt có phần gầy, nhỏ thì nên chọn áo so mi nam có phần cổ cao vừa, không quá rộng. Còn nếu bạn có một khuôn mặt dài, thì đừng chọn những chiếc áo cổ thấp nếu như bạn không muốn khuôn mặt mình càng dài hơn.

 Lựa chọn màu sắc áo sơ mi nam

Đối với 1 chiếc áo thì màu sắc rất quan trọng,nó giúp tôn lên làn da và vóc dáng của người chủ sở hữu.
Bạn nên tuân thủ theo nguyên tắc cơ bản đó là chọn áo sơ mi màu sáng, kẻ ngang nếu c thân hình gầy và cao, chọn áo sơ mi kẻ dọc, màu tối nếu sở hữu thân hình mập mạp, thừa cân.
Trên đây là một số kinh nghiệm mình muốn chia sẻ cho các bạn nam để có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn áo sơ mi. Chúc các bạn tìm được những chiếc áo ưng ý nhất!

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon