Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Áo măng tô dáng suông công sở đẹp nhất 2017

Với các nàng công sở, bên cạnh lựa chọn kiểu áo phao ấm áp, áo khoác dạ thanh lịch thì chắc hẳn sẽ không thể nào bỏ qua mẫu áo măng tô phải không nào. Tuy nhiên, trong BST áo măng tô nữ đẹp thì kiểu áo măng tô dáng suông là thích hợp hơn cả với các nàng công sở. Vì thế, trong bài viết lần này Lury xin giới thiệu đến các bạn những mẫu áo măng tô dáng suông dành cho các nàng công sở đẹp nhất xu hướng thời trang 2017 này nhé!

Áo măng tô bán ở đâu đẹp nữ tính nhất mùa đông 2016
Áo măng tô nữ cho người béo tại sao lại không
Thời trang áo khoác măng tô nữ đẹp 2016
Áo măng tô kaki trẻ trung, năng động

Trong bộ sưu tập áo măng tô dáng suông lần này mang trọn hơi hướng thời trang vô cùng thanh lịch và đậm khí chất của người phụ nữ hiện đại, sành điệu và đẳng cấp. Vì thế, áo măng tô nữ dáng suông chính là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ quý cô nào. Không chỉ mang đến sự nữ tính, điệu đà mà nó còn góp phần thể hiện một phong cách thời trang mạnh mẽ, cá tính.

Trước sự phát triển xu hướng thời trang Hàn Quốc nên các mẫu áo măng tô hàng hiệu nó chung và kiểu áo dáng suông nói riêng được thiết kế mang đậm phong cách thời trang hiện đại này. Mỗi mẫu thiết kế không chỉ được làm bằng chất liệu cao cấp, bền đẹp mà còn được biến tấu và tạo nên những sản phẩm hoàn hảo nhất. Từ kiểu áo mang phong cách cổ điển như áo măng tô xếp nếp, áo măng tô tay lỡ, áo măng tô tổ kén cho đến những item hiện đại như áo măng tô dáng xòe, dáng váy, thắt eo...
Tuy nhiên, được ưu tiên hơn hẳn vẫn là áo măng tô dáng suông bởi nó mang đến nét đẹp thanh lịch, yêu kiều, đằm thắm nhưng cũng rất trẻ trung sành điệu. Bên cạnh đó, sự biến tấu khéo léo giữa các gam màu trẻ trung, nhẹ nhàng như: màu ke, màu đỏ nóng bỏng, màu noen sang trọng, màu pastel điệu đà trên nền vải cao cấp, đơn sắc chắc chắn sẽ giúp nàng trở nên thật nổi bật trong item này.

 Áo măng tô họa tiết độc đáo

Ngoài ra, nếu bạn đang phân vân chưa biết nên mua áo măng tô dáng suông ở đâu đẹp thì hãy đến với Lury. Chắc chắn đến đây bạn sẽ chọn cho mình được những mẫu thiết kế hoàn hảo nhất!

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon