Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Bí quyết lựa chọn áo măng tô nam hiệu quả

Từ khóa

Những thiết kế áo măng tô nam khôn cùng đa dạng nên luôn khiến cho phái mạnh lung túng không biết phải chọn kiểu áo nào cho ăn nhập. bữa nay Benry Homme sẽ bật mí cho các đấng mày râu những bí quyết chọn mua áo măng tô đẹpvà hợp với bản thân.
1. chọn lựa chất liệu áo măng tô
Khi tuyển lựa mua hoặc may áo măng tô nam, để đảm bảo sự hoàn hảo trong việc lựa chọn thì điều đầu tiện bạn cần để ý chính là quan hoài tới chất liệu vải. Một chiếc áo măng tô nam cao cấp thì đòi hỏi phải đảm bảo về chất liệu mềm mại và êm ái và tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Đặc biệt chọn lọc áo măng tô có chất liệu tốt sẽ đảm bảo độ bền cho áo và giúp bạn hà tằn hà tiện hoài.

2. để ý về màu sắc
Chắc bạn cũng hiểu rõ màu sắc mỗi chiếc áo quyết định xem bạn có phù hợp với bạn hay không? Để trội phong cách mạnh mẽ của nam giới, tông màu trầm ấm luôn được nam giới ưu tiên lựa chọn mà chưa bao giờ mất đi độ hot. hiện thời, ngoài màu sắc trầm ấm thì chàng cũng có thêm được những chọn lọc với những màu sắc mới như đen cá tính, nâu đỏ, nâu, ghi khôn cùng hấp dẫn và suýt. Hơn nữa, hãy chọn những chiếc áo măng tô được thiết kế hài hòa về màu sắc chắc chắn bạn sẽ cực trội trước đám đông.
3. mẫu mã áo hiệp
Không phải ai cũng may mắn sở hữu một thân hình chuẩn, nên để mặc áo măng tô đẹp thì việc tuyển lựa mẫu mã áo là khôn cùng quan yếu. Nếu chàng hơi mập thì nên chọn một chiếc áo măng tô nam dáng dài vừa phom người phong cách sẽ giúp tôn dáng và che bớt thiếu sót. Để tạo nên sức suýt và ấn tượng đối với người đối diện thì nên chọn những chiếc áo khoác măng tô nam với kiểu dáng đơn giản, thanh nhã và ít kiểu cách, đặc biệt là hợp với vóc dáng của mình.

4. Chọn size áo chuẩn
Để mặc đẹp hãy lựa chọn một chiếc áo bằng lòng và vừa vặn. Điều đó cũng có tức thị chọn lọc một chiếc áo măng tô hiệp về kích cỡ, size áo. Dù bạn sở hữu thân hình chuẩn đến đâu nhưng không chọn lựa được một chiếc áo hợp với size của bạn thì trang phục bạn mặc sẽ trở nên thảm họa. Hãy chọn lựa một chiếc áo vừa văn với thân của bạn thì sẽ giúp ôm trọn vóc dáng và tạo nên sự suýt nữa khi mặc.
5. chọn lọc vừa phom dáng người
Một chiếc áo măng tô nam quá chật sẽ tạo cảm giác không thoải mái, khó chịu khi hoạt động, làm việc và khiến bạn không còn sự tự tín khi mặc. Còn nếu bạn chọn áo măng tô nam quá rộng so với thân thể mình thì sẽ tạo nên sự lồng khồng, vướng víu và làm mất đi sự cuốn hút vóc dáng của bạn. Một chiếc áo măng tô nam vừa vặn, hiệp sẽ giúp bạn tự tin cũng như kết hợp với áo len hay áo vest nam, áo sơ mi nam bên trong một cách hài hòa và đẹp mắt.


Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon