Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Đẹp rạng ngời ngày đại hàn với áo khoác măng tô nữ

Với những mẫu áo khoác măng tô nữ  đẹp mà chúng tôi giới thiệu dưới đây, bạn "tha hồ" thời trang và thanh lịch mà không lo giá rét ngày đại hàn nhé.
Dù bạn là cô nàng công sở "mẫu mực" hay bạn là người thích phong cách thời trang cổ điển, lãng mạn thì những chiếc áo khoác măng tô nữ hẳn sẽ luôn là loại trang phục khiến bạn "mê mẩn" đúng không nào? Đây không chỉ là kiểu áo sang trọng, lịch sự phù hợp với dân công sở nói riêng mà nó còn là một trong những kiểu áo khoác nữ "kinh điển" không bao giờ lỗi mốt cho mọi phụ nữ nói chung.

Thêm một ưu điểm của áo khoác măng tô nữ  khiến bạn không thể không sở hữu chúng là sự đa dạng về cả màu sắc, chất liệu lẫn kiểu dáng. Chính vì sự đa dạng này mà áo măng tô nữ luôn được coi là chiếc áo khoác hoàn hảo khi vừa đẹp lại vừa ấm áp. Nào, giờ thì hãy cùng tham khảo ngay những mẫu áo măng tô nữ để diện trong mùa đông  này nhé!

Áo khoác măng tô nữ ra đời từ hàng thế kỉ trước nhưng phải tới thế kỉ XVII, nó mới trở thành kiểu áo phổ biến cho mọi tầng lớp trong xã hội. Theo thiết kế nguyên bản, áo măng tô nữ dùng để chỉ những chiếc áo khoác có chiều dài qua đầu gối. Tuy nhiên, theo thời gian thì rất nhiều biến thể của kiểu áo khoác măng tô nữ đã được ra đời và ngày nay, nó được dùng để chỉ những loại nói chung

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon