Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Chọn áo khoác măng tô cho mùa Đông 2012

Tôi năm nay 31 tuổi, cao 1m57 nặng 47kg, thân hình bình thường không gầy không béo. Mùa đông tôi rất thích mặc những chiếc áo khoác măng tô nhưng thường không có nhiều mẫu mã để lựa chọn nên tôi cảm thấy rất nhàm chán.

Chọn áo khoác măng tô, tư vấn thời trang
Câu Hỏi?
Tôi năm nay 31 tuổi, cao 1m57 nặng 47kg, thân hình bình thường không gầy không béo. Mùa đông tôi rất thích mặc những chiếc áo khoác măng tô nhưng thường không có nhiều mẫu mã để lựa chọn nên tôi cảm thấy rất nhàm chán. Mong chuyên mục Tư vấn thời trang của Emspo gợi cho tôi cách chọn màu sắc, kiểu dáng và cách kết hợp phụ kiện, trang phục đi kèm áo khoác dạ để bộ trang phục trở nên sinh động, tươi tắn hơn.
(Trangkul81@...)

Trả Lời
Chị Thùy Trang thân mến!

Áo khoác măng tô là một trong những item mà mỗi chị em đều “nhất định phải có” trong mùa Thu Đông. Xuất hiện từ lâu trong làng thời trang nhưng cho đến nay những chiếc áo măng tô vẫn luôn được phái đẹp yêu thích bởi vẻ đẹp thanh lịch rất cổ điển. Hơn thế nữa, măng tô còn rất tiện hơn với nhiều phụ nữ văn phòng. Bạn có thể mặc một chiếc áo len mỏng, hay áo len cổ lọ bên trong, mặc áo măng tô khoác ngoài và hoàn toàn có thể cởi măng tô ra để thoải mái làm việc khi đến công sở. Kết hợp áo măng tô với quần hay chân váy thật dễ dàng mà cũng rất đẹp.

Với mỗi mùa thời trang đi qua, áo măng tô vẫn giữ nguyên nét đẹp truyền thống đó nhưng chư bao giờ nó bị lỗi mốt, có chăng chỉ là những thay đổi trong kiểu dáng, các chi tiết nhỏ ở cổ áo, tay áo và cách kết hợp với các trang phục khác mà thôi.

Về màu sắc, các sắc màu như be, xám, đen và đỏ vẫn là những sắc màu chủ đạo và lý tưởng nhất cho một chiếc áo măng tô trong mùa Thu Đông năm nay. Ngoài ra, những chiếc măng tô họa tiết chấm bi hay kẻ sọc trẻ trung cũng sẽ là một điểm nhấn mới lạ cho chị khi tới công sở.
Emspo xin giới thiệu đến chị Thùy Trang một số kiểu áo măng tô đang được ưa chuộng năm nay của Emspo và cách mix đồ rất đơn giản nhưng cũng không kém phần thời trang và phong cách dưới đây!

1. Măng tô chấm bi

Chiếc áo măng tô chấm bi trên nền chất liệu gờ tô được thiết kế dáng xòe vô cùng trẻ trung, thanh lịch và hiện đại sẽ là cách làm mới mình sáng suốt nhất dành cho chị Thùy Trang. Với chiếc áo măng tô chấm bi này, chị chỉ cần mặc thêm 1 chiếu áo len hay thun cao cổ mầu đen bên trong kèm 1 chiếc quần tất mỏng là đã có một vẻ ngoài sexy nhưng vẫn rất kín đáo. Chị đừng quên mang thêm 1 chiếc túi xách nhỏ xinh xắn cùng tông đen để trở lên quý phái và sang trọng hơn nhé!

2. Măng tô mầu be, kem be

Chiếc măng tô màu be hoặc kem be với bản cổ to và kiểu dáng đơn giản sẽ đem đến cho chị Thùy Trang và bạn gái vẻ trang nhã, dịu dàng và rất “tây”. Chị có thể mặc đóng cúc hoặc mở cúc đều được, kiểu dáng đơn giản, tiện dụng cùng màu sắc tươi sáng sẽ mang đến cho chị sự trẻ trung và sang trọng. Với kiểu áo này, chị hãy mặc kết hợp cùng đầm sát nách (như hình dưới) hay áo len trơn màu và đừng quên 1 đôi quần tất phù hợp để giữ ấm cơ thể trong những ngày lạnh.

3. Măng tô màu ghi xám

Màu ghi xưa nay vẫn được coi là sắc màu của mùa Đông. Đây là một màu sắc dễ lựa chọn và phù hợp với mọi lứa tuổi bởi tính chất trung tính của nó. Chiếc áo măng tô màu ghi với kiểu dáng khỏe khoắn sẽ tôn lên nét tươi trẻ của người mặc nó. Không quá tối để làm người mặc bị gầy đi, nhưng cũng không quá sặc sỡ như những màu sắc khác, một bộ đầm đen hay trắng mặc bên trong chiếc áo măng tô màu ghi sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho chị em công sở. Nếu không thích mặc đầm, chị cũng có thể chọn một chiếc áo len trơn màu kết hợp quần dài ôm sát để trở nên trẻ trung và năng động hơn nhé!

4. Áo măng tô đỏ phối ren

Giữa cái lạnh, cái ảm đạm của mùa Đông, một chiếc áo măng tô đỏ sẽ giúp phái đẹp sưởi ấm ánh nhìn của người đối diện. Chiếc áo măng tô sẽ trở nên sinh động và tươi mới hơn nhờ phần phối ren đen ở cổ tay và vai ngực. Với kiểu áo măng tô này, chị Thùy Trang có thể kết hợp với một chiếc đầm liền cùng tông để trông mình thật sang trọng và sành điệu.
Khi mặc những chiếc áo măng tô dáng dài, tốt nhất chị Thùy Trang không nên kết hợp với những trang phục rườm rà, chỉ cần một đôi giày cao gót vừa phải sẽ khiến vóc dáng chị trở nên nổi bật và cao ráo hơn. Còn nếu muốn trẻ trung chị có thể kết hợp cùng bốt cao cổ hoặc thấp cổ. Vào những ngày trời lạnh, chị nhớ quàng thêm khăn để giữ ấm.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon