Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Kinh nghiệm chọn mua áo măng tô cho trẻ diện Tết

Chẳng còn mấy ngày nữa là đến Tết nguyên đán, cái lạnh miền Bắc đang đến dần từng ngày khiến cha mẹ nào cũng lo lắng về vấn đề mặc ấm cho con em mình. Nhiều cha mẹ đã không tiếc công sức cũng như tiền bạc lùng tìm mua những loại áo măng tô đẹp và cực ấm cho bé nhà mình trên những trang bán hàng uy tín ở nước ngoài như mua hàng trên Ebay, mua hàng Amazon…Và nhất là trong những ngày gần Tết như thế này, các bậc phụ huynh lại càng ráo riết kiếm tìm những loại áo măng tô cho bé vừa ấm, vừa đẹp để lung linh diện Tết. Bài viết hôm nay, Hải Âu sẽ mách chị em cách chọn áo măng tô đẹp cho bé nhà mình nhé.

Trước tiên, có thể nhận định việc chọn mua đồ dùng, đồ chơi và trang phục cho các bé hiện nay không phải là dễ, bởi thị trường thì đa dạng các mẫu mã, chủng loại, giá tiền; cha mẹ thì lo lắng vì sở thích khác nhau của bé… chính vì thế mà mỗi lần chọn lựa mua gì, cha mẹ đều phải bàn bạc rất kỹ. Mua đồ chơi cho trẻ thì cũng phải sao cho thật an toàn, phù hợp và hữu ích cho trẻ; thì nay việc chọn mua áo măng tô cũng vậy, các mẹ nên lưu ý những điểm sau nhé.

1. Chú ý kích thước khi chọn mua áo măng tô cho trẻ

Nguyên tắc đầu tiên khi chọn áo măng tô mà các mẹ phải chú ý đến là kích thước của áo, để đảm bảo rằng các bé hoàn toàn thoải mái khi diện áo, mà vẫn giữ ấm cơ thể tốt. Áo măng tô là loại áo khoác dài, nên khi mua áo phải chắc chắn rằng áo luôn có “độ thoáng” nhất định để cho các lớp không khí lưu thông, tạo cảm giác thoải mái mà bé không bị bí khi mặc áo.

Tuy nhiên chọn áo măng tô cho bé thoải mái chứ không phải là loại áo quá rộng, quá thùng thình sẽ khiến bé khó vận động, áo mà nhỏ và chật quá lại khiến bé bị bó, nóng và sinh ra nhiều mồ hôi. Vì thế, nếu mẹ nào chưa có kinh nghiệm nhiều mua áo cho bé, tốt nhất nên đưa bé trực tiếp đi thử đồ, hoặc mang chiếc áo măng tô cũ của bé đi để có thể so sánh. Hay nếu mua trên các website bán hàng thì có thể đặt may theo kích cỡ, số đo của bé kế hợp với những mẫu đã được xem trước, đảm bảo mẹ sẽ chọn được áo măng tô ưng ý và đảm bảo nhất cho bé.

Các mẹ có thể tham khảo bảng kích thước áo măng tô và chiều cao của bé dưới đây (theo tiêu chuẩn châu Âu) nhé:
2. Chọn mua áo măng tô tùy thời tiết từng vùng miền

Nếu có điều kiện, các mẹ nên mua cho bé ít nhất 2 cái áo măng tô trở lên, để có thể phù hợp với 2 loại thời tiết đặc trưng riêng. Nếu bé ở Hà Nội, chính do đặc điểm có 4 mùa riêng biệt, nên mẹ cần chọn mua cho bé chiếc áo măng tô dày dặn, có 2 lớp ấm áp cho mùa đông, và đồng thời là mua chiếc áo măng tô có 1 lớp vải mỏng cho bé vào mùa thu hoặc mùa xuân. Còn nếu bé ở Miền Nam, do thời tiết chỉ có 2 mùa khô và mưa, nên cũng chỉ cần mua cho bé loại áo mỏng mặc dịp Giáng sinh, vì thời tiết trong này thường không quá 18 độ.

Như vậy bài viết trên, Hải Âu đã chia sẻ những kinh nghiệm hay khi chọn mua áo măng tô cho trẻ để các mẹ tham khảo và lựa chọn mua. Để mua được hàng uy tín, chất lượng, các mẹ nên tham khảo chi tiết hình ảnh, chọn loại áo trên Ebay, Amazon, rồi sau đó có thể sử dụng dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam của Hải Âu để được phục vụ chu đáo và chất lượng nhất.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon