Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Những mẫu măng tô dạ tuyệt đẹp cho ngày đông 2014

Áo khoác măng tô là kiểu thời trang được phái đẹp tận dụng tối đa trong mọi hoàn cảnh và theo nhiều phong cách khác nhau trong mùa đông năm nay.
Diễm My diện áo vest không nội y sau sự cố tình cảm
4 nàng mẫu trẻ là biểu tượng thời trang của xứ kim chi
Thời trang đường phố sành điệu của người Hong kong
Nếu như chọn ra một item dẫn đầu mọi xu hướng của mùa đông 2014 thì không một món đồ nào có thể vượt qua áo khoác măng tô dạ về độ phủ sóng ấn tượng của nó. Dạo phố, dự tiệc, đến công sở hay ngay cả khi tham gia những sự kiện quan trọng… thì một chiếc áo khoác măng tô cũng đủ sức khiến hình ảnh của bạn chỉn chu, hoàn hảo và phù hợp hơn bao giờ hết. Mẫu áo khoác này rõ ràng là một item quá quen thuộc đặc biệt với dân công sở; nhưng cứ mỗi mùa thời trang mới bắt đầu, lại có vô vàn những biến tấu mới lạ đầy thu hút và chính nó lại tiếp tục khiến chị em mê mệt.

Khoác măng tô dạ dáng dài
Kiểu áo này được nhiều cô nàng lựa chọn đặc biệt là các cô nàng công sở vì ngoài phong cách thời trang thanh lịch phù hợp với môi trường văn phòng thì kiểu áo khoác dáng dài này chỉ cần một chút biến tấu nhỏ trong cách phối đồ sẽ giúp các nàng che bớt khuyết điểm bản thân nhất là đối với các cô nàng mũm mĩm. Nó sẽ giúp che đi vòng hai không hoàn hảo một cách tốt nhất, làm cho dáng người cao lên lại phù hợp xu hướng thời trang đang thịnh hành.

Khoác măng tô dạ  dáng dài trẻ trung và thanh lịch không chỉ phù hợp với môi trường công sở mà còn là sự lựa chọn tuyệt vời khi đi gặp đối tác

Hòa nhịp cùng xu hướng sắc màu của mùa đông năm nay một chiếc áo khoác măng tô dạ nổi bật là item không thể thiếu trong tủ đồ của một cô nàng công sở hiện đại.

Áo khoác măng tô giúp những nàng công sở thêm sang trọng và quyến rũ
Áo măng tô ngắn với cách điệu hiện đại
Những cách điệu mới lạ theo kiểu dáng blazer cơ bản để mỗi quý cô công sở có thêm những lựa chọn tuyệt vời cho tủ đồ mùa đông của mình. Nếu là xu hướng năm nay, áo khoác măng tô ưu ái hơn đến chi tiết chiết eo tinh tế,vạt áo được cách điệu nhẹ nhàng, hay đặc biệt là mẫu áo măng tô màu khối với cách phối đầy thú vị và mới lạ...

Vạt áo của chiếc áo măng tô cơ bản được cách điệu nhẹ nhàng và chiết eo tinh tế
Thiết kế chiết eo tinh tế không chỉ giúp tôn thêm dáng xinh mà còn phô diễn những thế mạnh của bản thân
Áo măng tô cách điệu nhiều màu
Nếu áo măng tô trắng hay đen cổ điển làm tôn lên vẻ sang trọng, thanh lịch của người mặc thì những chiếc măng tô màu mè sẽ làm bạn trông cực kì tươi tắn và nổi bật.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon