Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Cách Mix áo măng tô nam đẹp cho mùa đông 2017

 Nếu biết cách mix thì bộ măng tô nam cũng sẽ trở thành một trong những item thời trang giúp các chàng luôn trẻ trung và tươi mới khi dự tiệc vào mùa đông 2017.
 Mix áo khoác vest nam đẹp đông 2017 cho chàng công sở đẳng cấp dự tiệc Mùa tiệc tùng đang diễn ra, để vừa ấm cúng vừa lịch lãm khi đi dự tiệc, quý ông nên khoác trên mình một chiếc áo vest nhé. Nếu còn băn khoăn chưa biết chọn kiểu nào hay mix đồ như nào thì học lỏm phong cách của các chàng trai nhóm CNBLUE này!
Bốn chàng trai Yonghwa, Lee Jung Shin, Kang Min Hyuk và Jonghyun với ngoại hình đồng đều, chiều cao lý tưởng trung bình trên 1m80 đang trở thành đối thủ đáng gờm của các nhóm nhạc thần tượng lớn trong cả âm nhạc cũng như việc thu hút quảng cáo từ các nhãn hàng thời trang.
Hãy cùng Veston Nam Nguyễn chúng tôi tham khảo cách mix ao vét tuyệt đẹp như các chàng trai hàn quốc mùa thời trang 2017 này nhé.

Bộ ảnh gợi nét điển trai, lịch sự và vui vẻ cho các chàng trai mùa dạ tiệc.

Bạn đang có nhu cầu may áo vest nam đẹp giá rẻ hoặc may áo măng tô nam hãy liên hệ với Seven Uômo để có được sự tư vấn tốt nhất về kiểu dáng, chất lượng và giá thành sản phẩm nhé!

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon