Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Thời trang áo măng tô kaki hàn quốc đẹp 2016

Những mẫu áo măng tô kaki hàn quốc mang đến cho các nàng vẻ đẹp đơn giản và ấm áp cho những ngày thu gió lạnh. Dù nàng có là cô gái công sở thanh lịch hay là cô nàng thích phong cách thời trang hàn quốc  lãng mạn, cổ điển thì áo măng tô kaki vẫn là trang phục khiến nàng mê mẩn nhiều nhất.

Áo khoác kaki ( hay còn gọi là khaki) nữ ra đời từ cách đây vài trăm năm tại các nước châu Âu nhưng phải đến thế kỉ XVII, nó mới trở thành kiểu áo phổ biến cho mọi tầng lớp trong xã hội. Theo thiết kế nguyên bản thì áo khoác kaki nữ chủ yếu là kiểu áo có độ dài gần tới đầu gối, theo đúng phong cách trench coat. Tuy nhiên, ngày nay, những thiết kế này đã trở nên sáng tạo hơn, không những chỉ có các kiểu áo măng tô kaki hàn quốc mà còn rất nhiều kiểu kaki dáng ngắn độc đáo. Nếu bạn là người thích sự mới lạ và cá tính thì hãy xem qua mẫu áo măng tô dáng ngắn hàn quốc cực hot cho mùa đông ,chắn chắc bạn sẽ không thể thất vọng khi sỡ hữu.

Đen, nâu, trắng, sữa, xanh navy...là một số màu phổ biến và khá dễ chịu của áo khoác nữ kaki hàn quốc. Màu sắc phong phú, kiểu dáng lịch sự, áo khoác kaki luôn được xem là kiểu áo dành cho những cô nàng yêu thích phong cách giản dị và chuyên nghiệp.
Hình những chiếc áo khoác kaki hàn quốc với hàng khuy cúc to dọc thân trước và ve áo rộng, cầu vai và đai thắt làm điểm nhấn, ve áo rộng...vừa tạo cảm giác sang trọng, duyên dáng và vô cùng năng động, hiện đại cho các nàng khi " phải lòng" trang phục này. Hay bạn có thể lựa chọn tham khảo thêm các mẫu áo măng tô burberry hàn quốc đẹp quyến rũ vào mùa đông.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

Bài liên quan


EmoticonEmoticon